วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เครื่อง Fractional CO2

เครื่อง Fractional CO2

ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com


บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร 


เครื่อง Fractional CO2

 

เครื่อง Fractional CO2  


เครื่อง Fractional CO2 เป็นเลเซอร์เปลี่ยนผิวใหม่โดยการกำจัดผิวเดิมออกด้วยลำแสงเลเซอร์ขนาดจิ๋วที่มีระบบ Scanner ทำให้มีความแม่นยำสูงในการปล่อยพลังงานลงไปได้ลึกถึงระดับที่ต้องการ สามารถเลือกบริเวณที่ทำการรักษาได้เฉพาะเจาะจง ไม่จำเป็นต้องฉีดยาชาเพราะไม่เจ็บปวดรุนแรง ระยะที่มีอาการบวมแดงสั้นเพียง 2-4 วัน หลังการเปลี่ยนผิวใหม่ ผิวจะเรียบเนียน นุ่ม และใสขึ้น รอยดำจางลง รอยแดงลดลง รูขุมขนกระชับ แผลเป็นหลุมสิวตื้นขึ้น ริ้วรอยจางลง สุขภาพผิวดีขึ้น ใบหน้าดูอ่อนเยาว์กว่าเดิม การรักษาเพียง 1-2 ครั้งผลการรักษาอยู่ได้นานกว่า 1 ปี

เครื่อง Fractional CO2 ทำงานอย่างไร ?
การเสื่อมสภาพของผิวโดยธรรมชาติ เกิดขึ้นจากแสงแดดและมลภาวะ ทำให้ Collagen เสื่อมสภาพ ซึ่ง Collagen เป็นโปรตีนที่มีความสำคัญที่ทำให้ผิวดูเอิบอิ่มและปราศจากริ้วรอย การเปลี่ยนผิวใหม่ด้วยเลเซอร์ เครื่อง Fractional CO2 Smart xide ทำงานโดยการการยิงลำแสงที่มีขนาดเล็กมากๆ เข้าไปในผิว ทำให้เกิดรูเล็กๆ ขึ้นในผิว กระตุ้นให้ผิวสร้าง Collagen ใหม่ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ความร้อนจากการทำ เครื่อง Fractional CO2 จะไม่ทำให้เกิดการไหม้ของผิวชั้นบน เนื่องจากพื้นผิวหน้าจะมีความเรียบไม่สม่ำเสมอ บางบริเวณจะมีรอยนูนแต่บางบริเวณจะมีรอยยุบตัวของผิว ทำให้พลังงานเลเซอร์ลงลึกแตกต่างกันผลการรักษาจึงไม่ดีเท่าที่ควร แต่ระบบ Scanner ของ Smart xide จะแก้ปัญหาดังกล่าวได้ เพราะตัวสแกนจะจับระดึกความตื้นลึกของผิวบริเวณที่ทำการรักษา แล้วจึงสามารถกำหนดระดับความลึกของเลเซอร์ให้พอดีกับทั้งผิวนูนและผิวที่เป็นหลุม ผลการรักษาจึงได้ประสิทธิภาพมากและเห็นผลชัดเจน
บริเวณที่เหมาะกับการทำ เครื่อง Fractional CO2

ริ้วรอยรอบดวงตา รอบปาก
รอยร่องลึกที่แก้มและหน้าผาก
บริเวณที่เป็นสิว
Rosacea

บริเวณที่มีแผลเป็นหลุมสิว
บริเวณที่มีเม็ดสีผิดปกติทั่วใบหน้า ลำคอ เข่า ข้อศอก มือ แขน
การทำการรักษาด้วย เครื่อง Fractional CO2 ต้องทำทั้งหมดกี่ครั้ง ?
การทำการรักษาด้วย เครื่อง Fractional CO2 จำนวนครั้งในการรักษาตั้งแต่ 1-4 ครั้ง ขึ้นอยู่กับระดับพลังงานที่ใช้ในการรักษาแต่ละครั้ง
เมื่อไรจึงจะเห็นผล ?
การเปลี่ยนแปลงของผิวบริเวณใต้ตา สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้หลังการรักษาประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนการรักษาแผลเป็นหลุมสิวนั้นต้องทำการรักษามากกว่า 1 ครั้ง ผลการรักษาโดยทั่วไปจะเห็นผลสูงสุดหลังการรักษาประมาณ 3-6 เดือน

การรักษาด้วย เครื่อง Fractional CO2 เจ็บหรือไม่ ?
ขณะทำการรักษาด้วย เครื่อง Fractional CO2 จะรู้สึกเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่จำเป็นต้องฉีดยาชา
ผลข้างเคียงที่เกิดจากการทำ เครื่อง Fractional CO2 มีอะไรบ้าง ?
ผลข้างเคียงที่เกิดจากการทำ เครื่อง Fractional CO2 ตามปกติแล้วจะมีอาการแดงเล็กน้อยประมาณ 2 วัน และมีสะเก็ดเล็กๆ บนผิวประมาณ 5-7 วัน
ผลที่ได้จากการทำการรักษาด้วย เครื่อง Fractional CO2

ริ้วรอยจางลง
รูขุมขนกระชับ
ฝ้าจางลง
รอยแดงจางลง
สิวลดลง
รอยแผลเป็นหลุมสิวตื้นขึ้น
รอยดำและรอยแดงจากสิวจางลง
กระและรอยดำบนผิวจางลง
รอยคล้ำใต้ตาจางลง
ใบหน้าดูอ่อนเยาว์กว่าเดิม ผิวสุขภาพดีขึ้น

เครื่อง Fractional CO2
ด้วยเลเซอร์กรอผิว แฟรคชั่นนอลคาร์บอนไดออกไซด์ ลดรอยหลุมสิว กระชับผิว กระชับรูขุมขน
ปัญหารอยแผลเป็นจากสิว หลุมสิว รูขุมขนกว้าง ผิวไม่กระชับ ผิวเหี่ยวย่น มีริ้วรอย แฟรคชั่นนอลคาร์บอนไดออกไซด์เลเซอร์ (เครื่อง Fractional CO2) สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้มากมายอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งเรื่องของจุดด่างดำ ริ้วรอย แผลเป็นหลุมสิว กระชับผิวหน้าและริ้วรอยรอบดวงตา เพราะด้วยลำแสงเลเซอร์ขนาดเล็กผนวกกับ นวัตกรรมแฟรคชั่นนอล ประกอบด้วยความยาวคลื่นที่เหมาะสมที่สุดในการลอกผิวรอยแผลเป็น เนื้อเยื่อใหม่จะถูกสร้างขึ้นมาทดแทนรอยแผลเป็นเดิม พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ให้กับผิวเพิ่มขึ้น ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง การรักษาด้วยเลเซอร์ใหม่นี้ ง่าย สะดวก รวดเร็ว โดยผิวอาจเกิดรอยแดงอยู่ประมาณ 1-2 ชั่วโมง และมีสะเก็ดเล็กมากๆ บริเวณที่รับการรักษาซึ่งจะค่อยๆหลุดลอกไปภายใน 1 อาทิตย์ ผลที่ได้คือ ความเปล่งปลั่งสดใส ของผิวใหม่ที่เกิดจากการสร้างคอลลาเจนภายในจะปรากฏขึ้นแทนที่ ทำให้ผิวหน้าตึงขึ้น รูขุมขนกระชับ แผลเป็นตื้นขึ้น รอยย่นจางลง

การรักษาด้วยเลเซอร์นี้ ง่าย สะดวก รวดเร็ว โดยอาจเกิดรอยแดงอยู่ประมาณ 1-2 ชั่วโมง และมีสะเก็ดเล็กๆ บริเวณที่รับการรักษาซึ่งจะค่อยๆ หลุดลอกไปภายใน 1 อาทิตย์ ผลที่ได้คือความเปล่งปลั่งสดใสของผิวใหม่ที่เกิดจากการสร้างคอลลาเจนภายในจะปรากฎขึ้นแทนที่ทำให้ผิวหน้าตึงขึ้น รูขุมขน กระชับ แผลเป็นตื้นขึ้นรอย่นจางลง
ช่วยรักษาอะไรได้บ้าง? • รูขุมขนกว้าง
• ผิวหน้าหยาบกร้านไม่เนียนเรียบ
• ริ้วรอย และรอยเหี่ยวย่นต่างๆ ทุกบริเวณทั่วร่างกาย
• รอยแผลเป็นจากสิว รอยแผลเป็นจากการผ่าตัด
• ฝ้า จุดด่างดำ และสภาพผิวที่เสื่อมโทรมตามวัย ทุกบริเวณทั่วร่างกาย
• ผลัดเซลล์ผิวใหม่ (Resurfacing)
• รักษาหน้าท้องแตกลาย

ต้องรักษา บ่อยแค่ไหน? ควรทำการรักษาอย่างน้อย 4-6 ครั้ง ทุกๆ 2-4 สัปดาห์/ครั้ง หรือขึ้นอยู่กับสภาพผิวและปัญหาที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล การรักษาในแต่ละครั้งจะทำให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนเซลล์ผิว เดิมที่เสื่อมสภาพไป ผู้เข้ารับการรักษาจะสามารถสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับผิว ทันทีหลังการรักษาครั้งแรก ผลการรักษาจะดีขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

หลังการรักษา หลังการรักษา คนไข้จะมีสิผิวอมชมพูคล้ายตากแดดประมาณ 2-3 วัน ซึ่งเป็นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างนี้สามารถดูแลผิวและแต่งหน้าได้ตามปกติ ภายใน 7-10 วัน และจะมีเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวใส สวยงาม และมีสุขภาพดีเกิดขึ้นมาแทนที่



เครื่อง Fractional CO2

ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com


บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร 


เครื่อง Fractional CO2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น