วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี )

เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) ( เมโสเทราปี )


 ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com


บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร




เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) ( เมโสเทราปี ) 

 

เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) ( เมโสเทราปี )


เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) คือ นวัตกรรมการเสริมความงามทางการแพทย์ล่าสุด โดยไม่ต้องอาศัยการผ่าตัด เป็นเทคนิคการใช้ ยาฉีด โดยการประยุกต์ใช้สาร ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

การรักษาด้วย เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี )

การลดน้ำหนัก

การ ทำงานของ เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) คือ การทำให้ระบบการทำงานของเซลล์ไขมันเปลี่ยนแปลง โดยฉีดสารเพื่อไปกีดขวาง การสะสมของไขมันและสลายไขมันที่สะสมไว้ ผู้เข้ารับการบริการสามารถกำหนดบริเวณที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง โดยสา - มารถทำตรงบริเวณที่เป็นปัญหาการรักษาจะมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น หากผู้เข้ารับการบริการมีการประเมินผลของการโภช - นาการควบคู่ไปกับการควบคุมสารอาหารที่บริโภครวมถึงการออกกำลังกาย ที่ถูกลักษณะอย่างสม่ำเสมอ โดยทั่วไป หลังจากได้รับการรักษาด้วย เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) เป็นระยะเวลาประมาณ 3 เดือนขึ้นไป ผู้เข้ารับการบริการจะรู้ สึกถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของคุณภาพของผิว ความหย่อนยานของผิวที่ลดลง น้ำหนักที่ลดลงประมาณ 4 ถึง 5 กิโลกรัม หรือ ขนาดของเสื้อผ้าที่ลดลงประมาณ 1 ถึง 2 ขนาด

 รูปภาพ Rina Aizawa ไอดอล รูปสาวญี่ปุ่น น่ารักใสๆ เซ็กซี่สุโค่ย

การกำจัดเซลล์ลูไลท์

เซล ลูไลท์มีผลกระทบต่อผู้หญิงตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไปเป็นส่วนใหญ่ สาเหตุเกิดมาจากการกระจายตัวของไขมันที่ไม่สม่ำ- เสมอ ทำให้เกิดส่วนเกินของไขมันที่เกินออกมาอย่างผิดปกติ การเริ่มอ่อนแอของเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง การคั่งของน้ำเหลือง และ ภาวะความไม่สมดุลของระดับฮอร์โมนในร่างกาย

เซลล์ลูไลท์ถูกแบ่งออก เป็น 4 ระยะ ขึ้นอยู่กับลักษณะของเซลล์ลูไลท์ ซึ่งมีลักษณะตั้ง นอน หรือบิด แม้ว่าเซลล์ลูไลท์เป็น ต้นเหตุของสัดส่วนที่ไม่ต้องการ แต่เซลล์ลูไลท์ไม่ได้เกิดจากการมีน้ำหนักส่วนเกิน การรักษาด้วย เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) คือการ ฉีดสารสกัดจากถั่วเหลืองและวิตามินชนิดต่างๆ โดยสารเหล่านี้ จะปรับปรุงระบบการไหลเวียน ทำให้เนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง แข็งแรงขึ้น และละลายไขมันส่วนเกิน

การกำหนดรูปร่าง

เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) สามารถกำหนดรูปร่างของสัดส่วนของร่างกาย เช่น หน้าท้อง ใต้ท้องแขน และต้นขา ได้โดยการฉีด วิตามิน และกรดอะมิโน เข้าสู่ ผิวหนังเพื่อกระชับผิวหนังที่หย่อนยาน ในขณะเดียวกันการฉีดสารอื่นๆ สามารถกำจัดไขมัน ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวพรรณให้คงดูเยาว์วัย และได้สัดส่วน ตามความต้องการ

การปลูกผม / การรักษาผมบางและผมร่วง

ผมบาง หรือผมร่วง มีผลกระทบต่อทั้งผู้ชาย และผู้หญิงในปัจจุบัน ผมร่วงเกิดจากระบบต่างๆ ของร่างกายที่เสื่อมประ- สิทธิภาพ ความไม่สมดุลของ การบริโภคที่ถูกหลักโภชนาการ และส่วนเกินของฮอร์โมนที่เรียกว่า Dihydrotestosterone (DHT)

เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) สามารถแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ด้วยการฉีดวิตามินที่จำเป็นต่อการปลูกสร้างเซลล์ผมใหม่ เพื่อกระ - ตุ้นระบบของร่างกาย ทำให้ผมขึ้นมาใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ การขึ้นใหม่ของผมจะเริ่มขึ้นสัปดาห์ต่อมาหลังการรักษาครั้ง แรก หลังจากนั้นประมาณ 6 เดือน เส้นผมจะขึ้นมาเต็ม บริเวณอย่างเป็นธรรมชาติ

การกระชับใบหน้า และลำคอ หรือการทำให้หน้าใส

ความ มีอายุ ความหย่อนยาน ริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยตีนกาบนผิวหนัง ทั้งบริเวณผิวหน้า ลำคอ และหนังตา เกิดจากการสะสมของไขมัน การสูญเสียความยืดหยุ่นของผิวหนัง และการโดนทำลายของผิวพรรณอันเนื่องมาจากอนุมูล อิสระ เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) แก้ปัญหาเหล่านี้ได้โดยแพทย์จะฉีด ส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และกรดอะมิโน เข้าไปใน ใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของเซลล์ผิวโดยตรง ทำให้จุดด่างดำ จางลงเมื่อได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง

เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) สามารถกำจัดไขมันที่อยู่ใต้คาง กำจัดผิวที่โดนทำลายจากอนุมูลอิสระ และกระชับผิวที่หย่อนยาน ผล ที่ได้คือใบหน้าที่ขาวใสและ กระชับขึ้น เปลือกตา และลำคอที่กระชับขึ้น หลังการรักษาผู้เข้ารับการบริการควรหลีกเลี่ยงแสง- แดด และดูแลเอาใจใส่ผิวหน้ามากขึ้น เพื่อลดโอกาสที่รอยด่างดำจะกลับคืนมา

รูปภาพ Rina Aizawa ไอดอล รูปสาวญี่ปุ่น น่ารักใสๆ เซ็กซี่สุโค่ย

การรักษาแผลเป็นชนิดเป็นหลุม

เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) กระตุ้นเซลล์เพื่อเร่งการสร้างใยคอลลาเจนใหม่ เสริมผิวบริเวณหลุมให้เต็ม โดยไม่ต้องเติมสารใย คอลลาเจนเทียม หรือการใช้ เลเซอร์ ซึ่งบางรายอาจเกิดปัญหาแทรกซ้อนได้

การฉีด เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) แบ่งออกเป็น 2 วิธี

การฉีดด้วยมือ

การฉีดด้วยเครื่องยิง

การฉีดด้วยมือ

แบ่งออกตามลักษณะการฉีดดังนี้

1. การฉีดสารลงบนผิวหนังประมาณ 2-4 จุด ภายในระยะเวลาเพียง 5 วินาที โดยแต่ละจุดที่ทำการฉีดจะมีระยะห่างกัน 2-4 เซนติเมตร โดยประมาณ การฉีดในลักษณะนี้แบ่งออกเป็น 2 แบบคือ

การฉีดบนหนังกำพร้า

การฉีดใต้หนังกำพร้า ลึกประมาณ 2 มิลลิเมตร

2. การฉีดเป็นขั้นตอน โดยการฉีดอย่างช้า ๆ ทีละจุด โดยอยู่ที่ความลีกประมาณ 3 มิลลิเมตร

การฉีดผ่านเครื่องมือซึ่งประกอบด้วยหัวเข็ม 3, 5 หรือ 7 หัว โดยสารที่ฉีดจะถูกส่งออกมาในปริมาณที่เท่ากัน และพร้อม ๆ กันในเวลาเดียว

การฉีดด้วยเครื่องยิง

ลักษณะการฉีดเช่นเดียวกับการฉีดด้วยมือ แต่สามารถควบคุมปริมาณของสารที่ฉีด ความลึก และจังหวะการฉีดที่มี ความสม่ำเสมอกว่า

ผลลัพธ์และผลข้างเคียงของ เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี )

ผล ของการรักษาจะได้ผลดีขนาดไหนนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของผู้เข้ารับการบริการ ส่วนมากจะเห็นผลชัดเจนเมื่อฉีด แล้วประมาณ 5-10ครั้ง ส่วนผลข้างเคียงจากการฉีดคือการเกิดรอยช้ำบริเวณที่ฉีดแต่จะค่อย ๆ หายไปเองภายใน 1 สัปดาห์ ผู้เข้ารับการบริการควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก่อนการฉีด เพื่อความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ

ใช้ได้ผลกับใครบ้าง?

ผู้ที่อยากมีผิวหน้าชุ่มชื้น สดใส เหมือนต้นไม้ได้น้ำ

ผู้ที่มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกินบริเวณพุง หรือต้นขา

ผู้ที่มีการสะสมของไขมันบริเวณคาง

หลัก การทำงานของ เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) คือ การฉีดสาร อาหาร เข้าสู่ใต้ผิว โดยตรง ในปริมาณที่น้อย โดยการทำติดต่อกัน หลายครั้ง เพื่อกระตุ้นการทำงานของระบบการหมุนเวียนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ระบบน้ำเหลือง และระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้การทำงานของเซลล์ผิว บริเวณนั้นๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น และ วิธีนี้ยังสามารถแก้ไข ข้อบกพร่องของสรีระ และสัดส่วนของร่างกายเฉพาะที่

เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) เป็นวิธีการที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพในการกำจัดเซลล์ลูไลท์ การลดน้ำหนัก การรักษาผมร่วงและ การทำให้ใบหน้าและลำคอ ที่สดใส กระชับและเต่งตึง เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) เป็นวิธีที่ไม่เจ็บปวด ไม่ต้องเสียเวลาภายหลังการ - รักษา ไม่มีการใช้ผ้าพันแผลหรือสเตย์และไม่มีความจำเป็น ต้องใช้ยาสลบ หลังการรักษาด้วย เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) ผู้เข้ารับการ บริการ สามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้ตามปกติ เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) ประกอบด้วยการฉีดส่วนผสมของวิตามิน กรดอะมิโน และยาชนิดต่างๆ ที่ถูกจัดทำขึ้นเฉพาะราย ลงบนใต้ผิวหนังลึกเพียงไม่กี่ มิลลิเมตร ตรงบริเวณที่มีปัญหา

เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี )
   

ตำตอบสำหรับปัญหา ทั่วเรือนร่าง เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ กระจ่างใส เพื่อบำรุงสุขภาพผม ให้หนานุ่ม เพื่อกำจัดไขมันส่วนเกิน เพื่อขจัดเซลลูไลท์

หลักการของ เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี )
   

คือ การฉีดสารต่างๆ ที่จำเป็นต่อสุขภาพผิวเช่น วิตามิน โคเอนไซม์ แร่ธาตุ และกรดอะมิโนในปริมาณน้อยๆ เข้าสู่ชั้นผิวหนังโดยตรง เพื่อกระตุ้นเซลล์ผิวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และระบบน้ำเหลือง เพื่อเพิ่มการขจัดของเสีย ทำให้การแก้ปัญหาผิวพรรณ เป็นไปได้อย่างตรงจุด และเห็นผลได้ชัดเจนมากกว่าวิธีการรักษาที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน

เมโส เทอร์ราปี (เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี )) หน้าใส ด้วย เมโสเทอร์ราปี ( Mesothrapy ) กระชับผิวสวย ผิวใสลดเลือนรอยแผลเป็น ปัญหาเรื่อง ริ้วรอย และ จุดด่างดำ บนใบหน้าเป็นปัญหาที่ เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) มีส่วนร่วมในการเข้าไปแก้ไขและได้รับความนิยมมากที่สุด โดยเฉพาะจะทำการ ฉีดสาร แอนติออกซิเดนท์ และ วิตามิน เข้าไปใน ชั้นผิว โดยตรง เพื่อเป็นการ กระตุ้น และ ฟื้นฟู เซลล์ผิว จากภายใน ทำให้ จุดด่างดำ และ ริ้วรอย จางลง เมื่อรักษาอย่างต่อเนื่อง ผิวหน้า จะ ขาวใส และดูดีขึ้น ซึ่งอาจจะให้ผลเร็วกว่าการทา ครีมบำรุง เพียงอย่างเดียว เทคนิคล่า สุดที่ช่วยให้ตัวยาออกฤทธิ์ในชั้นผิวหนังได้ดีกว่า เรียกว่า “Needleless เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี )” หรือ “การรักษาเมโสแบบไม่ต้องใช้เข็ม” นอกจากมีประสิทธิภาพในการผลักตัวยาได้ล้ำลึก ยังไม่ต้องเจ็บตัวจากการโดนเข็มจิ้มอีกต่างหาก เมโส เทอราปีคืออะไร “เมโสเทอราปี”

(เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี )) เป็นการักษาปัญหาความงามที่ใช้กันมา 100 ปีแล้ว หลักการคือ ใช้เข็มเล็ก ๆ ฉีดตัวยาเข้าไปในชั้นผิวตื้นๆ ที่เรียกว่า “ชั้นเมโส” แต่การกระจายของตัวยาอาจไม่ดีนัก จึงต้องใช้วิธีฉีดยาเข้าไปในผิวระยะห่างกันไม่เกิน 1 เซนติเมตร ตัวยามีหลากหลาย เช่น หากต้องการสลายไขมันหน้าท้อง ต้องฉีดยาบริเวณผิวหน้าท้องอย่างน้อย 50-60 เข็ม ถ้าต้นขาและน่องรวมๆกันก็เป็น 100 เข็ม ได้ผลดีแค่ไหน ขึ้นอยู่กับตัวยาที่ใช้ หากต้องการผิวหน้าผ่องใสมักเลือกใช้วิตามินซี กรดวิตามินเอ สารสกัดจากชะเอมเทศ หรือลิโคไรซ์ ฉีดเข้าไปในผิวหน้า กว่าจะทั่วหน้าก็ 30-40 เข็ม แม้ตัวยาออกฤทธิ์ได้ดีในชั้นผิวหนังแต่ข้อเสียคือเจ็บตัว ที่สำคัญ หากบางคนผิวบาง เส้นเลือดฝอยขยาย เข็มจิ้มไปจิ้มมาอาการทำให้เส้นเลือดฝอยแตก กลายเป็นรอยฟกช้ำ กว่าจะหายก็หลายอาทิตย์หรือเป็นเดือน ทำอย่างไรบ้าง

 เริ่ม ด้วยการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก แล้วใช้เครื่อง “Needleless เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี )” นวดคลึงใบหน้าเพื่อผลักตัวยา ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี วิตามินบี 3 กรดไฮยาลูโรนิกที่ให้ความชุ่มชื้น คอลลาเจนที่ให้ความแข็งแรงกับผิว หรือตัวยาทรานซามีน ที่ช่วยรักษา ฝ้า กระ ให้จางลงได้ในครั้งเดียว ระหว่างนวดจะรู้สึกเหมือนมีตัวอะไรมาตอดหน้า แต่ไม่เจ็บปวดแต่อย่างใด บำบัดด้วยแสงอินฟาเรด ขั้นตอนต่อมาคือ ใช้ “โฟโตเทอราปี” หรือการบำบัดด้วยแสงอินฟาเรด ช่วยให้เส้นเลือดขยายกระตุ้มความแข็งแรงให้คอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิว หนัง และช่วยผลักตัวยาบางอย่างทั้งวิตามินซี คอลลาเจนและไลโปโซมเสริมลงไปได้ด้วย จากนั้นอาจพอกหน้าด้วยสมุนไพรเพื่อช่วยให้เซลล์ผิวชุ่มชื้นคงเดิมและผ่องใส ขึ้น ใช้เวลาทั้งหมดไม่เกิน 1 ชั่วโมง ข้อแนะนำการทำ เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) - ผู้หญิง ได้ผลดีกว่า ผู้ชาย เพราะ ชั้นใต้ผิวหนัง ของ ผู้ชาย ส่วนใหญ่เป็นพังผืด - รักษาร่วมกับการนวดจะช่วยเพิ่มให้ผลการรักษาดีขึ้น - หลังการรักษา ควรดื่มน้ำมากๆ และออกกำลังกายเบาๆ จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของระบบน้ำเหลืองและการขับของเสีย ซึ่งจะช่วยให้การรักษาได้ผลดียิ่งขึ้น ผลการรักษา การทำหน้า ด้วยเครื่อง เมโส ช่วยทำให้หน้าขาวผ่องใสได้ทันที ในขณะที่การทำเลเซอร์ หน้าใสจำพวก IPL ผิวอาจดูนวลขึ้น แต่ไม่ขาวเท่าวิธีเมโส แต่ข้อดีของ IPL คือ สามารถกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสตินในละดับที่ลึกลงไป ช่วยให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ผิวแข็งแรงกว่าในระยะยาว แพทย์ส่วนใหญ่แนะนำว่าทำได้ทั้งสองอย่าง โดยไม่จำเป็นต้องทำ IPL บ่อย ทำ 1 ครั้งแล้วเว้นไป 2-4 อาทิตย์จึงทะซ้ำ ในขณะที่ เมโสเทอราปี ทำได้ทุกอาทิตย์ แพงไหม ค่าใช้จ่ายประมาณ 2,000-3,000 บาท ขึ้นอยู่กับตัวยาและสถานที่ที่ทำ แต่ต้องเป็น คลินิก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน ความงาม โดยตรง เพราะเครื่องมือนี้จัดเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ ร้านเสริมสวย หรือ สปา ทั่วไปไม่สามารถนำไปใช้ได้ แม้ยาบางอย่างช่วยให้ หน้าขาว ได้เร็ว เช่น วิตามิน 10 เปอร์เซ็นต์หรือกรดวิตามินเอ แต่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้หากมีการอักเสบหรือคนไข้มีปัญหาผิวแพ้ แพ้ง่ายจำเป็นต้องให้แพทย์ตรวจและเลือกตัวยาให้เหมาะสมกับผิวเพื่อผลลัพท์ ที่ดีที่สุด ใช้ได้ผลกับใครบ้าง - ผู้ที่อยากมี ผิวหน้า ชุ่มชื้น สดใส เหมือนต้นไม้ได้น้ำ - ผู้ที่มีปัญหาเรื่อง ไขมันส่วนเกิน บริเวณ พุง หรือ ต้นขา - ผู้ที่มีการสะสมของ ไขมัน บริเวณ คาง   
เครื่อง Meso Gun เครื่อง Meso therapy



Meso


เป็นการ ผลักวิตามิน Meso โดยไม่ต้องใช้เข็ม และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยการแพร่ซึมของยาโดยไม่ต้องใช้เข็ม หรือทำให้เนื้อเยื่อบาดเจ็บ มีความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงโดยหลักการที่ว่ายิ่งผลักยาหรือสารออกฤทธิ์เข้าสู่ผิว ให้เข้าสู่ชั้นผิวให้ลึกมากเท่าไหร่ การรักษาก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น Meso – no needle จึงเป็นเทคโนโลยี ใหม่ล่าสุดที่ใช้คลื่นไฟฟ้า ส่งหรือผลักตัวยาให้เข้าสู่ผิวหนังโดยที่ไม่ต้องทำการฉีดตัวยาในแบบวิธี เดิมๆ แต่ให้ผลและประสิทธิภาพเทียบเท่าการใช้เข็มฉีดอย่าง Meso Therapy ซึ่ง เป็นการรักษาเฉพาะจุดโดยการฉีดยาหรือสารออกฤทธิ์ลึกลงไปบนผิวบริเวณที่ต้อง การรักษา ด้วยเข็มทั่วบริเวณ เช่น การฉีดยาละลายไขมันเข้าไปในผิวบริเวณหน้าท้อง เพื่อลดปริมาณไขมันบริเวณนั้นโดยเฉพาะ แต่วิธีดังกล่าวทำให้ผู้เข้ารับการรักษาเกิดความเจ็บปวดขึ้น หลังจากการฉีดตัวยาหลายๆเข็มในบริเวณเดิมซ้ำๆ
Meso – no needle

จึง เป็นวิธีที่ไม่เจ็บและไม่เกิดรอยช้ำอัน เกิดจากเข็มฉีดยา อีกทั้งสามารถผลักยาได้ลึกกว่าเครื่องไออนโตและเครื่องโฟโนทั่วไป ซึ่งสามารถผลักยาให้เข้าถึงในระดับเซลล์ ปัจจุบันได้ถูกนำมาใช้ในการผลักยาและวิตามินเพื่อรักษาปัญหาผิวพรรณ อาทิ.. การใช้ลดเลือนรอยฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำ, ช่วยบำรุงผิวและลดเลือนริ้วรอย

    
เครื่อง Meso  no needle




เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) ( เมโสเทราปี )


 ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com


บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร




เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) เครื่อง Meso Gun ( เมโสกัน ) Mesotherapy ( เมโสเทราปี ) ( เมโสเทราปี )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น